Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ online
Sale
0903 943 837
Thông tin liên hệ
ĐT: 0903 943 837 - 0908871668
Email: hoanghoadan@yahoo.com.tw
Hình ảnh sản phẩm
Thống kê truy cập
Đang xem: 10
Số lượng truy cập: 1821794
Chi tiết tin tức

Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc.

Các nhà nhập khẩu đang tăng cường nhập các mặt hàng đồ gỗ nhà bếp cao cấp về Hàn quốc. Các mặt hàng cao cấp thường có xuất xứ từ Châu Âu, Mỹ, còn các mặt hàng giá thấp và trung bình thì được nhập khẩu từ các nước Châu À như Trung Quốc, Việt Nam.
Ngoài các hệ thống phân phối đồ nội thất, tại Hàn Quốc, các nhà xây dựng cũng góp phần lớn trong việc tiêu thụ mặt hàng đồ gỗ nhà bếp. Mặt hàng đồ gỗ nhà bếp cao cấp ở Hàn Quốc thì chủ yếu được nhập từ Châu Âu, Mỹ, còn các sản phẩm trung bình thì đa số được sản xuất tại Trung Quốc.(Nội thất nhà bếp, noi that nha bep)

Hơn nữa, rất nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển nhà máy của mình sang Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ, sau đó nhập lại Hàn Quốc để bán tại các hệ thống đồ gỗ nội thất hoặc bán cho các nhà xây dựng.(thiết kế thi công nội thất nhà bếp, tủ bếp, kệ bếp gỗ)

Thị trường đồ gỗ nhà bếp bị chi phối từ nhu cầu của các cặp vợ chồng mới cưới và những gia đình có điều kiện chuyển vào ở tại các căn hộ hoặc nhà mới có diện tích lớn hơn. Hai nhóm khách hàng này giữ tỷ lệ tiêu thụ đồ gỗ nhà bếp ổn định và lớn nhất hiện nay.

Khoảng 70% các chung cư cũ tại Hàn Quốc được xây dựng từ giữa những năm 1970-1980, tương đựơng khoảng 3,5 triệu căn hộ có trên 20 năm. Do vậy, nhu cầu sửa chữa lại nhà là rất lớn. Điều này cũng làm tăng nhu cầu sử dụng đồ nội thất mới, đặc biệt là đồ gỗ nhà bếp.

Đồ gỗ nhà bếp Mỹ, Ý, Đức và Nhật vẫn chiếm đa số trong phân khúc hàng nhập khẩu cao cấp. Tại Hàn Quốc, Ý chiếm ưu thế trong việc cung cấp đồ gỗ nhà bếp từ trung cấp đến cao cấp, chiếm 35% thị phần, tiếp sau đó là Đức (20%), Mỹ (15%), và Nhật (15%).(noi that nha bep, nội thất nhà bếp)

Những nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam thì chuyên cung cấp hàng giá rẻ, chiếm 60% thị phần. Nói chung, các nhà cung cấp đến từ Mỹ, Châu Âu và Nhật thống trị phân khúc hàng cao cấp bằng các sản phẩm chất lượng cao hơn, mẫu mã đẹp hơn.

Các nhà sản xuất đồ gỗ nhà bếp Việt Nam cần chú trọng hơn đến chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, chứ không nên chỉ đơn thuần tập trung vào việc làm hàng giá rẻ. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực này tại Hàn Quốc càng ngày càng cao, nên các nhà sản xuất Việt Nam cần liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất, tìm hiểu thị trường kỹ để hàng hóa có thể có chỗ đứng tại thị trường Hàn Quốc.(noi that nha bep)

Xu hướng mới nhất hiện nay của sản phẩm đồ gỗ nhà bếp tại Hàn Quốc là:

* mẫu mã đơn giản.
* sang trọng.
* giá cả hợp lý.
* đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Các công ty phải đáp ứng đựợc các yêu cầu từ phía các nhà nhập khẩu Hàn Quốc khi muốn bán hàng vào thị trường này, Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hàn Quốc, các nhà nhập khẩu Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Những yêu cầu chung đối với các nhà xuất khẩu đồ gỗ nội thất vào Hàn Quốc bao gồm:

* Đáp ứng quy định của Luật kiểm tra an toàn và quản lý chất lượng của Hàn Quốc. Luật này nhằm bảo vệ người tiêu dùng tránh rủi ro, nguy hiểm có thể gây ra do các sản phẩm kém chất lượng hoặc nhập lậu.
* Có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.
* Nhà sản xuất cần có nguồn gỗ tốt, hợp lệ, ổn định đáp ứng đòi hỏi của khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
* Đảm bảo sản phẩm không gây hại cho môi trường.
* Bao bì hợp lệ, đúng quy cách.(nội thất nhà bếp, noi that nha bep)

Ngoài ra, hình ảnh nhà xưởng ngăn nắp, gọn sạch, đời sống công nhân tốt, thiết bị máy móc đồng bộ... cũng là điều mà các nhà mua hàng Hàn Quốc quan tâm bởi vì điều này nói lên sự ổn định sản xuất, đảm bảo tiến độ giao hàng. Bạn cũng nên nhớ rằng các nhà mua hàng Hàn Quốc khá thân thiện, tuy nhiên họ không hay hỗ trợ các nhà xuất khẩu khi họ gặp khó khăn về thủ tục.Vinanet